Thông báo về quà Tết và kế hoạch nghỉ Tết

Chào mọi người!!!

Nhân dịp một mùa xuân nữa sắp về, mình lại edit một truyện ngắn để làm quà tặng nhằm tri ân các bạn đọc vẫn luôn theo dõi và ủng hộ ngôi nhà nhỏ của mình trong thời gian qua. Về nội dung, truyện lấy bối cảnh hiện đại với nhân vật chính là cặp đôi bạn hàng xóm, khá đáng yêu, ấm áp, thịt thà đầy đủ, rất thích hợp để mọi người giải trí vào dịp Tết. Về lịch post, mình sẽ bắt đầu post vào ngày 26/01/2019 (nhằm ngày 21 tháng Chạp Âm lịch) và hoàn vào ngày 04/02/2019 (aka đêm giao thừa), mỗi ngày mình sẽ post 1 chương, không theo thời gian cụ thể nhưng đảm bảo là ngày nào cũng có. Đồng thời, trong thời gian này, các truyện còn lại trong nhà của mình vẫn được edit bình thường, đối với các truyện này thì không có lịch post cố định, khi mình edit xong chương nào thì sẽ post chương đó nhé.

Vấn đề thứ hai là mình xin phép được nghỉ Tết một thời gian, cụ thể là từ ngày 05/02/2019 (tức là mùng 1 tháng 1 Âm lịch) đến hết ngày 09/02/2019 (tức là mùng 5 tháng 1 Âm lịch), nhà của mình sẽ tạm ngưng hoạt động. Vào ngày 10/02/2019 (tức là mùng 6 tháng 1 Âm lịch), nhà mình sẽ hoạt động lại bình thường. Sau Tết, mình sẽ tập trung lấp hố Nếu như tôi trầm lặng, hi vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ cho cặp đôi Quang Minh và Nhạn Văn nhé.

Một lần nữa, mình xin cảm ơn mọi người đã đồng hành và dành nhiều tình cảm cho ngôi nhà nhỏ này của mình trong một năm qua. Cảm ơn mọi người nhiều lắm *cúi đầu*.

Categories: Thông báo | 6 bình luận

Điều hướng bài viết

6 thoughts on “Thông báo về quà Tết và kế hoạch nghỉ Tết

  1. Cám ơn qà tết sớm của bồ nhóe 😍😍

    Đã thích bởi 1 người

    • Cậu ơi, tớ chuẩn bị không kịp rồi huhu… Qua Tết tớ sẽ đăng bù nhé (◕︿◕) Nhân dịp năm mới, tớ xin chúc cậu và gia đình năm mới vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào, luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc ( ´ ▽ ` )

      Thích

      • miễn có qà tết là oki rồi chế ah 😁 muộn cũng đc mờ 😆 Chúc chế cùng gia đình sang năm mới mạnh khỏe và hạnh phúc nhóe 😘😘

        Thích

  2. Hảo chờ mong a~~. Chúc Chủ nhà ăn tết vui vẻ nha

    Đã thích bởi 1 người

    • Lại để bạn phải thất vọng rồi huhu… Do mình vẫn chưa chuẩn bị xong nên chắc phải ra Tết mình mới post truyện được, mong bạn thông cảm và vẫn tiếp tục ủng hộ cho nhà của mình (。•́︿•̀。) Nhân dịp năm mới, mình xin chúc bạn và gia đình vạn sự như ý, thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui và luôn luôn hạnh phúc nhé ( ´ ▽ ` )

      Thích

  3. Hà Trương

    Mình mong chờ “Nếu như tôi trầm lặng” lắm nè. Nhớminhf không?

    Thích

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.